Gặp mặt sinh viên Lào nhân dịp Tết Bunpimay nước CHDCND Lào tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn

Thứ sáu - 15/04/2022 09:47 165 0
Chiều ngày 14/4/2022, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn tổ chức Gặp mặt sinh viên Lào nhân dịp Tết Bunpimay nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào.
Tham dự buổi gặp mặt có ông Hà Duy Trung, Bí thư Tỉnh đoàn Bình Định; ông Ngô Xuân Thủy, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Bình Định; bà Nguyễn Thị Ngọc Diệp, Tổng Thư ký Hội Hữu nghị Việt Nam – Lào tỉnh Bình Định; bà Võ Thị Tuyết Nhung, Phó Hiệu Trưởng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn cùng giáo viên chủ nhiệm và các em sinh viên Lào đang học tập tại Trường.
Quang cảnh buổi gặp mặt
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu tham dự phát biểu chúc mừng năm mới và động viên các em sinh viên Lào nỗ lực học tập trong thời gian đến. Nhân dịp này, Tỉnh đoàn Bình Định, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Bình Định và Hội Hữu nghị Việt Nam – Lào tỉnh Bình Định đã tặng quà cho các em sinh viên Lào đón Tết Bunpimay tại Trường.
Lãnh đạo Liên hiệp CTCHN tỉnh tặng quà cho các em sinh viên Lào
Về phía nhà trường, bà Võ Thị Tuyết Nhung lì xì năm mới cho các em sinh viên Lào cũng như gửi lời chúc mừng đến tất cả các em. Các em sinh viên Lào rất hân hoan và vui mừng trước tấm lòng của các đại biểu và nhà trường dành cho các em và đại diện sinh viên Lào phát biểu bày tỏ niềm vui đến các đại biểu tham dự và nhà trường./.

Tin, ảnh: Tố Nhi – Cán bộ Liên hiệp CTCHN tỉnh
 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay432
  • Tháng hiện tại9,475
  • Tổng lượt truy cập39,868
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây