Đại hội Hội Hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc tỉnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 - 2027

Thứ ba - 01/11/2022 15:17 164 0
Chiều ngày 28/10/2022, tại Hội trường Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn diễn ra Đại hội Hội Hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc tỉnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 – 2027
       Đại hội lần thứ IV Hội hữu nghị Việt – Hàn tỉnh với sự tham dự của Lãnh đạo Liên hiệp tỉnh, đại diện Lãnh đạo 05 Hội thành viên của Liên hiệp tỉnh cùng đại diện Lãnh đạo các Sở, ban ngành của tỉnh. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của Ông Yoon Seong Bae - GĐ Văn phòng Giao lưu Quốc tế Quận Yong San; Ông Chung Jae Chul - Giám đốc Công ty TNHH Sepplus cùng với gần 80 đại biểu khách mời và Hội viên của Hội Việt – Hàn tỉnh cũng có mặt tại Đại hội.
       Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết, báo cáo kiểm điểm Ban Chấp hành, báo cáo kiểm tra nhiệm kỳ III, đồng thời đề ra phương hướng cho nhiệm kỳ tiếp theo. Đại hội cũng đã tiến hành bầu Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra của Hội nhiệm kỳ IV (2022 – 2027), Ban Chấp hành với số lượng 11 đồng chí, Ông Phạm Văn Tường – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn trúng cử Chủ tịch, Ông Phan Thanh Sơn – Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Tây Sơn và Ông Huỳnh Lê Minh – Hiệu trưởng Trường THPT Lê Quí Đôn trúng cử phó Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc tỉnh nhiệm kỳ 2022 – 2027.
 
Ông Mai Thanh Thắng - Chủ tịch Liên hiệp CTCHN tỉnh phát biểu tại Đại hội
       Đại hội nhận được phát biểu chỉ đạo của đồng chí Mai Thanh Thắng – Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh trong nhiệm kỳ mới Hội Hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc cần cố gắng duy trì và kết nối nhiều hơn những mối quan hệ với Hàn Quốc thông qua các tình nguyện viên và các chuyên gia Hàn Quốc đang sống và làm việc tại tỉnh Bình Định, tăng cường các hoạt động của Hội gắn với sự tham gia của các bạn Hàn Quốc nhằm làm cho hoạt động của Hội ngày càng sôi nổi và thu hút sự quan tâm, lan tỏa đến các bạn bè trong nước và quốc tế, tranh thủ vận động viện trợ Phi chính phủ nước ngoài.
Ban Chấp hành Hội Hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc tỉnh Bình Định nhiệm kỳ 2022 - 2027 ra mắt tại Đại hội
       Ban Chấp hành Chi hội đã nhận nhiệm vụ và tiếp thu sự chỉ đạo của Lãnh đạo Liên hiệp tỉnh và Lãnh đạo Hội. Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp./.

Tin, ảnh: Như Thích - Cán bộ Liên hiệp CTCHN tỉnh

 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Hôm nay631
  • Tháng hiện tại58,510
  • Tổng lượt truy cập205,134
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây