Tiêm vắc-xin phòng COVID-19 cho các em sinh viên Lào đang học tập tại tỉnh

Thứ hai - 18/10/2021 14:51 226 0
Ngày 01/10/2021 vừa qua, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh phối hợp với Sở Y tế bố trí tiêm vắc-xin phòng COVID-19 cho các em sinh viên Lào đang học tập tại tỉnh.
Các em sinh viên Lào đang học tập tại tỉnh tiêm vắc-xin phòng COVID-19 tại Nhà thi đấu đa năng Trường Đại học Quy Nhơn
Các em sinh viên Lào đang học tập tại tỉnh tiêm vắc-xin phòng COVID-19 tại Nhà thi đấu đa năng Trường Đại học Quy Nhơn
           Trong những năm qua, công tác đối ngoại nhân dân giữa hai nước Việt Nam và Lào ngày càng khởi sắc, góp phần tăng cường mối quan hệ hữu nghị, đoàn kết đặc biệt, hợp tác toàn diện Việt Nam – Lào. Dịch COVID-19 diễn biến phức tạp đã gây ra nhiều khó khăn cho công tác đối ngoại nói chung và công tác đối ngoại nhân dân nói riêng; tuy nhiên, thông qua các hoạt động hỗ trợ nhau trong việc ứng phó với đại dịch COVID-19, hai nước vẫn giữ mối quan hệ bền vững, luôn bên nhau mỗi lúc khó khăn trong mọi lĩnh vực.
           Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 tại các tỉnh/thành Việt Nam nói chung và tỉnh Bình Định nói riêng; theo đó, các em sinh viên Lào đang học tập tại tỉnh không tránh khỏi nguy cơ nhiễm COVID-19, để đảm bảo sức khỏe cho các em sinh viên Lào và thể hiện sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo tỉnh đối với tình hữu nghị giữa Bình Định đối với các tỉnh Nam Lào, tỉnh đã đề nghị Sở Y tế ưu tiên tạo điều kiện cho các em sinh viên Lào được tiêm vắc-xin phòng COVID-19 trong thời gian sớm nhất.
               Ngày 01/10/2021 vừa qua, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh phối hợp với Sở Y tế bố trí tiêm vắc-xin phòng COVID-19 cho 115 em sinh viên Lào đang học tập tại tỉnh, bao gồm 95 em đang học tập tại Trường Đại học Quy Nhơn và 20 em đang học tập tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn. Sau khi tiêm vắc-xin phòng COVID-19, sức khỏe của các em đều ổn định.

Tin, ảnh: Tố Nhi - Cán bộ Liên hiệp CTCHN tỉnh.

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay456
  • Tháng hiện tại9,499
  • Tổng lượt truy cập39,892
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây