Họp Ban Thường vụ Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Quý I năm 2022

Thứ năm - 31/03/2022 09:49 223 0
Ngày 30/3/2022, Thường trực Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh (gọi tắt là Liên hiệp tỉnh) tổ chức cuộc họp Ban Thường vụ Liên hiệp tỉnh để thông qua báo cáo kết quả công tác Quý I và nhiệm vụ Quý II năm 2022 của Liên hiệp tỉnh; đồng thời, bàn một số công việc trọng tâm của Quý II và của năm 2022.
Tham dự cuộc họp là các ủy viên Ban Thường vụ Liên hiệp tỉnh và lãnh đạo các hội thành viên Liên hiệp tỉnh.
Tại cuộc họp, Ban Thường vụ Liên hiệp tỉnh báo cáo những kết quả đạt được trong Quý I năm 2022 của Cơ quan Thường trực và các hội thành viên (gồm Hội Hữu nghị Việt Nam – Lào, Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản, Hội Hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc, Hội Hữu nghị Việt Nam – New Zealand, Hội Hữu nghị Việt Nam – Pháp và Hội Hữu nghị Việt Nam – Campuchia) của Liên hiệp tỉnh trên các lĩnh vực: công tác hòa bình, đoàn kết, hữu nghị; công tác phi chính phủ nước ngoài; công tác phát triển tổ chức. Trong Quý I năm 2022, mặc dù đang “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”, dịch bệnh Covid-19 phần nào vẫn ảnh hưởng đến việc triển khai các hoạt động trong năm 2022 đã được Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt.
Quang cảnh cuộc họp
Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Liên hiệp tỉnh đề ra nhiệm vụ trọng tâm Quý II năm 2022 cho Cơ quan Thường trực và các hội thành viên. Một số nhiệm vụ trọng tâm là Liên hiệp tỉnh tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai các nội dung trong chương trình “Ươm mầm hữu nghị năm 2022” đối với sinh viên Lào đang học tập tại các trường Đại học, Cao đẳng của tỉnh Bình Định như tổ chức hoạt động đỡ đầu cho các sinh viên Lào, hoạt động “đôi bạn cùng tiến”; phối hợp với Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Bình Định triển khai Chương trình tuyển chọn học sinh tỉnh Bình Định du học tại Trường Đại học Aomori Chuo Gakuin – Nhật Bản và một số nhiệm vụ quan trọng khác.
Các đồng chí trong Ban Thường vụ Liên hiệp tỉnh đều thống nhất với báo cáo kết quả công tác Quý I và nhiệm vụ Quý II năm 2022. Thường trực Liên hiệp tỉnh và các hội thành viên tiếp tục triển khai các nhiệm vụ đã đề ra trong báo cáo./.
 
Tin: Tố Nhi – Cán bộ Liên hiệp CTCHN tỉnh
 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay37
  • Tháng hiện tại8,102
  • Tổng lượt truy cập38,495
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây